A Lingerie for SDgr

This week I've create a lingerie for SDgr. 
 
ได้ฤกษ์ทำชุดชั้นในให้เด็ก SD เสียที ตอนแรกทำแบบคล้องคอก่อน ใช้ผ้าลายสก๊อตโทนน้ำตาล ออกมาดูเด็กๆ น่ารักดี 
 
ชอบมากเลยตัดผ้าสีอื่นทำด้วยกะว่าจะออกเป็น set 3 ตัวต่อแพ๊ค..อันที่จริงพวกเสื้อในกางเกงในที่ตัดยากกว่าชุดธรรมดามาก มันเล็กและต้องลงลายละเอียดแต่ขายแพงก็ไม่ได้อีก คนชอบบอกว่าชิ้นเล็กนิดเดียว _ _"  เอ่ออ ก็ชิ้นเล็กนี่แหละค่ะมันตัดย๊ากกกกก เลยคิดว่าจะขายเป็น set นี่แหละ ทำทีเดียวเลย พวกชุดชั้นในนานๆถึงจะทำทีนึงได้ ไม่งั้นคนเย็บบ่นเป็นหมีกินผึ้ง =_='


 


 ชักมันมือเลยลองทำแบบที่ดูเป็นสาวขึ้นมาอีกนิด ตีเกล็ดแยกชิ้นแบบไม่มีสาย แก้แบบอยู่หลายทีเพราะกลีบหน้าอกต้องห่อพอดีไม่หลุด

 


 เพราะไม่มีสายมาช่วยเลยต้องโค้งเกล็ดให้เข้ารูป ลองเดินคิ้วทุกตะเข็บแต่ออกมาแข๊งๆ คล้ายนมแหลมๆของมาดอนน่า ฮ่าๆๆ เลยเอาใหม่เดินคิ้วบางเส้น ดูซอฟท์ลงมาหน่อย น่าจะโอเคแล้ว ^^
 


ลองจับมาถ่ายรูปเล่นกับโบเก้ดู สวยหวานเซ่ะซี่ เอิ๊กๆ แบบนี้ไม่เคยถ่าย แต่ก็สนุกดีออกมาหวาน เซ็กซี่พอประมาณ ...เด๋วคุ้ยผ้าหวงๆมาทำอีกดีกว่า ชอบบบบบ ^^ 



คิดหาชื่อให้น้องคนนี้อยู่นาน อยากให้ชื่อ Alice แต่ชื่อนี้ท้อปฮิตมากโดยเฉพาะ SDGR รุ่นนี้ ชื่อซ้ำกันเกลื่อนกล่น เลยคิดว่างั้นชื่อ Alex ดีกว่า ดูแข๊งๆแบบผู้ชายนิดๆด้วย ไม่อยากให้ลุคออกมาดูหวานจี๊ดจนเกินไป เอาชื่อนี้แหละเนอะ ^^

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม