Kogumaza set

ได้หนังสือดอลลี่เบิร์ด Vol.17 มาเพราะเอ๋หอบหิ้วมาฝากจากญี่ปุ่น เห็นชุดนี้ตั้งแต่ยังไม่ได้หนังสือแล้วชอบมากกก พอได้หนังสือเปิดดูก็ชอบมากไปอีก เลยอยากจะตัดมั่ง n_n 



ขอสารภาพว่าตอนแรกเข้าใจผิดนึกว่าเป็นชุด MSD ลอกแพทเทิร์นเขามาทำจนเสร็จเอามาให้ U-noa ใส่ปรากฎว่าเฮ้ย!!! มันใหญ่ผิดปกติ....ไรแว๊ๆๆๆๆ 

... นั่งบ่นอยู่คนเดียวว่าแพทเทิร์นไม่ดีเลยตัดแล้วทำไมใหญ่จัง<--- ความคิดว่าตัวเองตัดผิดเอง ไม่เคยมีอยู่ในหัว :p

นั่งส่ายหัวก่นด่าอยู่สักพัก.. เหลือบไปเห็นที่หัวกระดาษในหนังสือ เค้าเขียนไว้ว่าสำหรับ SD!

= =' .... ณ จุดนี้ด่าไปแล้ว ป่านนี้เจ้าตัวคงนั่งจามบ้านปลิว เลยกราบขอขมาที่ชื่อคุณ Kogumaza 3  ทีบนหนังสือ....หายกันน๊าาาา ดีกันน๊าาาาา  :p 


รีบเอาชุดไปให้ Alex ใส่ คับปึ๋งตรงหน้่าอก สงสัยแพทเทิร์นสำหรับ SD10 แหง๊มๆ เลยจัดการวาดแพทเทิร์นเองเพิ่มนู่นนี่ตามที่คิดไว้  ลองขึ้นแบบได้อย่างที่พอใจ แล้วจึงหาเวลาไปสำเพ็งเพื่อเลือกผ้ากะลูกไม้ แลอุปกรณ์ทั้งหลายแหล่ 



ชุดนี้ใช้ลูกไม้เยอะมาก หลายแบบ ซื้อลูกไม้เยอะจนใจแป้วว่ามันจะคุ้มมั้ย (ปาดเหงื่อ..)  บางอันซื้อมาแล้วคิดว่าใช่พอมาขึ้นแบบมันไม่สวยเท่ีาไรเลยต้องเปลี่ยนอีก  <---ความติ๊ดส์มักทำให้ไส้ที่แห้งอยู่แล้วแห้งลงได้อีก _ _; 


  


สาวโมริเกิร์ล ^^ 

 




 เสียดายไม่มีรองเท้าเหมือนเค้า อยากซื้อรองเท้าบูทสั้นแบบนี้ให้ Alex บ้างแต่อิฉันกรอบมว่าก ณ จุดนี้ T^T

 ทำแพทเทิร์นชุดนี้สำหรับ U-noa ไว้ด้วยน่ารักม๊ากกก กว่า 3 เท่าตัว (ไม่ได้ลำเอียงแค่รักมากกว่า แฮ่!)  กะลังปั่น ๆ    

                                                                              ^_^

ความคิดเห็น

moomin กล่าวว่า
ชุดนี้น่ารักมากเลย ใช้ลูกไม้เปลืองจริงๆค่ะ อาชีพแบบนี้ ลงทุนไปกับของเยอะเนอะ. อ่านแล้วได้เข้าถึงจิตวิญญาณของคนทำชุดตุ๊ดตาบ้างเลยค่ะ. กว่าจะปรับนู่นแต่งนี่ งานต้องการเวลาและความละเอียด. เห็นงานของคุณฮิโรโกะ แห่งโกกุมาสะ แล้วทึ่งมากๆ. เดี๋ยวนี้เค้าทำชุดให้BJDบ่อยขึ้น แต่ก่อนเห็นชุดโมโมโกะซะมาก เห็นชุดนี้เวอร์ชั่นสีดำด้วย

บทความที่ได้รับความนิยม