Doll~ Re-stocking day ^_^

มีลูกค้าถามมานานแล้วเรื่องชุดที่ sold out ไป อยากได้ทำไมไม่ทำ?  
ได้ฤกษ์ทำเสียทีเพราะพอดีมีออเดอร์จำนวนหนึ่งในชุดเหล่านี้เลยทำซะทีเดียว... เท่าที่ผ้าและอุปกรณ์จะอำนวยอวยชัย ^_^ 

คนที่ตามงานฟ๊อกซี่คงพอสังเกตุได้ว่าหลังๆมีเปลี่ยนฉากถ่ายรูป คือแต่ก่อนใช้ผนังด้านหนึ่งของเคาท์เตอร์ครัวงานไม้เพ้นท์มือเป็นฉากประจำสำหรับถ่ายชุด เพราะจุดที่วางเคาท์เตอร์เป็นบริเวณหน้าบ้านที่มีแสงตรึม ทั้งด้านข้างและด้านหน้า ง่ายต่อการถ่ายรูป 
แต่หลังๆมานี่ชักจะแก่ ไม่สามารถลงไปนั่งก้มๆเงยๆ กะพื้นได้อีกแล้ว ปวดหลังตึ้บ!
เลยใช้ฉากบริเวณโต๊ะทำงานแทน ให้แปะที่บ้านต่อโต๊ะทำงานทรงยาวให้ตัวนุงด้วยไม้สนสีอ่อนๆ ผนังด้านหลังติดแผนที่โลกของเกาหลีที่ได้มาจากร้าน Live out lound กะว่าจะไว้ติดสติ๊กเกอร์มาสกิ้งเล็กๆตามประเทศต่างๆที่มีลูกค้ามาซื้อของใน Etsy จะได้ไว้ดูเป็นความภูมิใจเล็กๆว่าตอนนี้สินค้าของเราได้กระจายไปทั่วโลกมากแค่ไหนแล้ว ฮ่าๆๆๆ 

แต่ความเป็นจริงคือติดสติ๊กเกอร์ไปได้แค่ปีแรกที่เปิดร้าน ก็เลิกทำซะงั้นเพราะไม่มีเวลาทำต่อ เหอๆๆ 

ล่างลงมาจากแผนที่โลกเป็นรอยต่อของผนังซึ่งจะเห็นรอยตัดชัดมากหากถ่ายรูป เลยหาผ้าลายสวยๆมาติดทับผนัง แล้วทำธงแขวนสีต่างๆมาแขวนให้ดูเป็นลูกเล่น ถ่ายออกมาก็พอได้อยู่ ที่สำคัญคือสามารถนั่งถ่ายรูปงานบนเก้าอี้ได้ไม่ต้องไปก้มๆเงยๆกับพื้น จุดถ่ายรูปโต๊ะทำงานนี้แสงจะน้อยหน่อยและพื้นโต๊ะสะท้อนแสงเหลือง ทำให้ภาพออกอมเหลืองนวล ไม่ขาวเหมือนผนังเคาท์เตอร์ครัว จริงๆก็ชอบสไตล์นี้อยู่ แต่บางทีถ้าไม่ระวังแดดหลุบหน่อยมันจะออกเหลืองมากเกินไป เลยต้องใช้วิธีมาปรับเอาใน PS อีกที   



กลุ้มใจอยู่นานเรื่องเด็กโยในสังกัดเพราะมี Yuu อยู่ตัวเดียวแล้วหน้าตาก็ออกไปทางผู้ชาย อันนี้เ้ป็นสาเหตุนึงที่ทำให้คิดงานชุดโยไม่ค่อยออก (ข้ออ้าง :P....) ล่าสุดขอให้พี่เมย์เอาไปทำให้หวานขึ้นอีกนิด เปลี่ยนขนตาให้เด้งชัดขึ้น ลองจับใส่วิกเฟอร์ของ U-noa ดูก็เข้าท่าดี เป็นเด็กซนแก่นที่พอดูจะเป็นผู้หญิงอยู่บ้าง ถ่ายรูปชุดแล้วก็มีกำลังใจขึ้นอีกเยอะว่าคราวนี้ล่ะจะได้ออกงานชุดโยให้มากขึ้นซะที (ข้ออ้างอีกตามเคย :P...) 



สมาชิกใหม่คนล่าของบ้่าน เด็กหญิงพีจัง Volks Yotenshi Shizuku ลูกสาวของพี่แหม่มอรวรรณ ตอนนี้ได้เปลี่ยนสังกัดมาอยู่กับฟ๊อกซี่เป็นที่เรียบร้อยแล้วจากการขอร้องแกมบังคับขู่เข็ญ ฮ่าๆๆๆ  อยากได้เด็กโยหน้าตาน่ารักอีกสักคนมาเป็นแบบชุด หลังจากปล่อยโม้นา Volks Yotenshi Hinata ออกไปก็หมดอาลัยตายอยากไม่ค่อยมีงานชุดโยเท่าไร เนื่องจากหาเด็กหน้าตาถูกใจไม่ได้เลย คราวนี้สมใจแล้ว หวังว่าอะไรจะดีขึ้นบ้าง ^_^
 


                        ใส่เอี๊ยมแล้วก็ดูเป็นเด็กผู้ชายอีกแระ :P






มี Re-stocking ในส่วนของ U-noa และ Lati อีกเดี๋ยวทยอยลงไว้เป็นหลักฐาน ^_^
    

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม