The voice Thailand season 2 blind audition week 2

อาทิตย์ที่ 15 กันยายนที่ผ่านมาเป็นสัปดาห์ที่สองของรอบ blind audition ที่สนุกสนานมาก 
season นี้โค้ชแต่ละคนขนมุกมากันเพียบ ที่เยอะผิดสังเกตุน่าจะเป็นพี่ก้องกับสแตมป์ ...
พี่ก้องฮาไม่น่าเชื่อว่าคนหล่อจะฮาได้ขนาดนี้ 555
ส่วนสแตมป์ season นี้นางพูดเยอะขึ้น ทำให้ได้นักร้องดีๆ เข้าทีมไปพอควร...season 1 นางนอยด์และบ่นว่าไม่มีใครเลือกนางเลยอาจเป็นเพราะอายุน้อย ประสบการณ์น้อยไม่เป็นที่รู้จักเท่าอีก 3 ศิลปิน  แต่เราว่าที่ไม่ค่อยมีใครเลือกสแตมป์เพราะเค้าพูดน้อยดูเหมือนไม่อยากได้ ไม่ค่อยแย่งชิงเท่าไร ผู้เข้าแข่งขันเลยไม่มั่นใจว่าตกลงแกอยากได้ฉันจริงมั้ย เลยแห้วไปเยอะ  ซึ่ง season 2 นี้สแตมป์ปรับตัวพูดเยอะขึ้นซึ่งก็เห็นผลว่าหลายๆคนเค้าก็ชิงมาเข้าทีมได้แม้พี่ก้อง โจอี้ หรือเจ๊คิ้มจะกดหันด้วย 

Blind audition สัปดาห์ที่ 2 นี้มีที่ชอบๆดังนี้ ^_^ 


น้องตุ๊กตา จมาพร ร้องดีมากกกก ร้องเพราะมากและสวยน่ารักมากด้วย เทปนี้โค้ชแย่้งชิงกันสุดเดชโดยเฉพาะสแตมป์นางสู้ไม่ถอย เป็นเทปที่ฮามากๆ มากที่สุด หัวเราะน้ำตาไหลอ่ะ  สุดท้ายน้องเค้าก็ได้ไปร่วมทีมเรียบร้อยโรงเรียนสแตมป์  ^_^ 


น้องกิ๊ฟ สาวเสียงนุ่ม โปรไฟล์ดี เคยเป็นคอรัสให้พี่ปู พงสิทธ์ ร้องดีมากๆ  และเป็นอีกคนที่สแตมป์แย่งไปได้ ;) 



 เจนี่ สาวลูกครึ่งไทยสวีเดน เสียงมีไวเบรชั่น ร้องแล้วได้อารมณ์มาก เพลงที่เธอใช้ร้องก็เพราะมาก ทำให้ได้รู้จักเพลงเพิ่มอีกเพลง เธอพูดไทยได้นิโหน่ยย เทปนี้ก็ฮา :)  เจ้คิ้มได้ไปร่วมทีม 



อีกคนเป็นคุณครูสอนร้องเพลง ครูแก้ว เสียงสวยมาก ร้องเป๊ะเหมือนฟังจากแผ่น สุดยอดจริงๆ คนนี้อยู่ทีมพี่ก้อง 


คนนี้ก็ร้องเพลงดี ฮาด้วย น้องเค้ามาตั้งแต่ season 1 แล้วไม่มีใครกด ปีนี้น้องมาใหม่ ขนความเซ๊กซี่แบบฮาๆ มาเต็มที่สุดท้ายก็ถึงฝั่งฝันเพราะโึค้ชโจอี้หัน เป็นอีกเทปที่ฮามากๆ 

Blind audition สัปดาห์หน้าเปลี่ยนเวลามาเร็วขึ้นเป็น 4 โมงเย็น ห้ามพลาดๆ ฮี่ๆ 








ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม