The Voice Thailand Season 2

มาแว้วซีซั่นสอง คอยตั้งนานในที่สุดก็ได้ดูสักที ^_^ 
ชอบรายการแข่งขันนี้มากรู้สึกว่าเค้าคิดรูปแบบกติกามาจบและยุติธรรมดี คือให้ความสำคัญกับเสียงโดยไม่สนใจรูปลักษณ์ เป็นรายการที่เปิดสำหรับคนที่เป็นตัวจริงแท้ๆ มีความสามารถแต่ไม่ค่อยได้รับโอกาส

จำได้ว่าดูซีซั่นแรกแล้วรู้สึกได้แรงบันดาลใจประทับใจมากๆ ปนอึ้งๆที่ได้รับรู้ว่าในประเทศไทยมีคนเก่งๆอีกเยอะแยะมากมายที่เราไม่เคยได้มีโอกาสเห็นความสามารถของเค้า เพราะเค้า 'ไม่ผ่าน' ด้วยกระบวนการปลีกย่อยอื่นๆ ไม่เตะตาค่ายเพลงก็เลยไม่ถูกนำเสนอ 

มันเหมือนเปิดโลกเลยนะ คือเหมือนปกติเรากินอาหารอยู่ละแวกบ้าน ก็กินที่เค้ามีขายซึ่งก็แล้วแต่ว่าเค้าจะเอาอะไรมาขาย  หลงคิดว่าตัวเองเสรีมีสิทธิเลือก แท้จริงแล้วก็ไม่ได้เลือกจริง เพราะใอ้ที่เห็นทั้งหมดก็คือเค้าเลือกมาให้แล้ว

เหมือนชีวิตคนเรายังไงไม่รู้เนาะ ^^' 

บางคนความคิดสร้างสรรค์สุดยอด กล้าแตกต่าง กล้านำเสนอ บางคนเก่งอย่างไม่น่าเชื่อว่าคุณไปจมอยู่ที่ไหนม๊าาาา เพชรในตมจริงๆ ดูแล้วทึ่งมากๆ

ซีซั่นที่แล้วแอบเชียร์ป้าปุ้ย, เก่ง, น้องนนท์และตุลย์  โค้ชในดวงใจคือโจอี้และพี่ก้อง <3

ซีซั่นสองนี้ blind audition เทปแรกชอบริมมี่ สาวอินเดียเสียงสูง น้องเลือกร้อง Lady Marmalade ซึ่งเป็นเพลงที่เดิมเค้าใช้นักร้องระดับดิว่าของอเมริกันถึง 4 คนร้องเพลงๆนี้ น้องไม่ได้ร้องเต็มเวอร์ชั่น ตัดมาเฉพาะส่วนแต่พลังเสียงน้องก็พรู๊ฟ งดงามมาก แถมยังมีความถ่อมเนื้อถ่อมตัว ขี้เล่นนิดๆ บุคลิกภาพเป็นธรรมชาติมากๆ  แล้วโค้ชทุกคนก็แย่งกันมาก ดูแล้วฮามีความสุขมากสำหรับเทปนี้ ^_^   





อีกคนที่น่าสนใจคือ น้องฟ้าสาวบางโพ เอาเพลงเก่ามาร้องทำแนวของตัวเอง แถมเธอก็ร้องได้อินเตอร์มากๆ ลืมสาวบางโพเวอร์ชั่นเดิมไปเลย อายุ 19 หน้าเกินวัยไปนิด (ฮ่าๆ) แต่น้องกล้าและมีความคิดสร้างสรรค์มากๆ นับถือๆ จะคอยเชียร์นะจ๊ะ

      

อีกคนที่ร้องเพลงได้มีศิลปะน่าจะเป็นน้องหนุ่ม เลือกเพลงเพื่อชีวิตเก่าๆมาร้อง แล้วร้องถ่ายทอดอารมณ์ได้ดีมาก บางช่วงน้ำตาซึมเลย ดูเค้าตื่นเวทีมากเหมือนกันคงจะตื่นเต้นแต่ก็ผ่านไปด้วยดี ไม่รู้ว่าจะไปได้ถึงรอบไหนแต่ก็ีเอาใจช่วยๆ



สุดท้ายวีคนี้ น้องโอม ร้องเพลง Valerie เพลงเดียวกับป้าปุ้ยซีซั่นที่แล้ว แต่น้องเค้าร้องอีกแบบนึงเลย มีสไตล์เป็นของตัวเองมาก ที่สำคัญน้องตัวสูงมว๊ากกกกก ขนาดพี่กบ 180 กว่าหยังต้องแหงนหน้าคุย ร้องเพราะๆ และดีแล้วที่อยู่กับโค้ชสแตมป์ น่าจะไปได้สวยขออวยพร ^^ 



เทปแรกนี้เก็บเกี่ยวมาได้ 4 คนที่ปลื้มๆ รอดูอาทิตย์หน้าด้วยใจจดจ่อ ฮี่ๆ  ^_^  

 




ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม