วันคืนผ่านไปรวดเร็วราวกับติดปีก จำได้ว่าชีวิตเริ่มช้าๆในเช้าวันจันทร์ เผลอแป๊บเดียววันศุกร์อีกแล้ว....

มีคนบอกว่าหากเรารักงานที่ทำวันเวลาจะผ่านไปเร็วมาก .....นี่ฉันคงจะรักการทำชุดตุ๊กตามากสิถ้างั้น(จริงหง่ะ...)  

บางครั้งก็อดสงสัยไม่ได้ว่ามันเพราะเรารักในสิ่งที่ทำทุกวันจนลืมวันเวลาจริงๆ หรือเพราะโลกมันหมุนเร็วขึ้นแล้วไม่มีใครรู้...นอกจากฉัน!!!   โอ้แม่เจ้า! พล๊อตเรื่องราวกับหนังไซไฟวันสิ้นโลก <---- ตื่นๆๆ ตื่นเว้ยยยย

ก่อนที่จะเพ้อไปมากกว่านี้ ขอลงบันทึกไว้หน่อยว่าอาทิตย์นี้ทำอะไรไปบ้าง ....มีแค่ 4 รูป <---- เยอะมว่ากก  = ='    ฮ่าๆๆๆ  เอาจริงๆ ก็เยอะกว่านี้นะ แต่ทำเสร็จแล้วเค่เกียจถ่ายรูป แหะ ๆ.....

อาทิตย์นี้ขึ้นแบบชุดโระจังได้ 2 แบบ กะงานรีสต๊อค และออเดอร์ลูกค้าสำเร็จลุล่วงไปจนเสร็จหมดแล้ว(แต้งก้อดดดดด...ในที่สุดกรูก็เป็นอิสระเสียทีเฮือก... )

บางครั้งก็นึกอยากจะทำสนีคพี้คกะเขาบ้าง แต่คิดไปคิดมาไม่เอาดีกว่า รู้สึกไม่มั่นใจที่จะให้ใครเห็นงานก่อนที่จะเสร็จสมบูรณ์...มันกระดาก มันเขิน มันไม่มั่นใจ คล้ายถูกถีบออกมายืนหน้าม่านตอนยังแต่งองค์ทรงเครื่องไม่เสร็จ!  
คงเป็นเพราะเป็นคนประเภท ตราบใดที่ของยังไม่แพ๊คใส่ซองพร้่อมขายมันจะมีการแก้ไขปรับเปลี่ยนอยู่เสมอแม้จนวินาทีสุดท้าย....คือยังไม่แน่ใจจนกว่าจะแน่ใจ ...งงมิ? ฮ่าๆๆ

แต่เนื่องจากเป็นบล๊อคที่ไม่มีใครอ่าน หน้าเวทีไม่มีแม้แต่แมลงสาบ เก้าอี้ผู้ชมว่างเปล่า เพราะงั้นถึงจะยืนแก้ผ้าหราก็คงจะไม่เป็นไรจริงมิ?  


 มีสนีคพี้คชุดโระจังให้ดูนินุง ฮุฮิฮุฮิ.... ให้เห็นแค่ชายกระโปรงกะถุงเท้าพอแระ ^_^ 


และรีสต๊อค Pale petal set 




งานรีสต๊อคชุดนี้เปลี่ยนสีผ้าและเพิ่มที่คาดผมแบบใหม่เข้าไป เป็นใบไม้ใส่ไข่มุกและลูกปัดสีเหลือบต่างๆ +ดอกไม้กระดาษย้อมสีอ่อนๆ


 
 จบการรายงานแต่เพียงเท่าเน้ <3

 

   

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม