Daily Me : 24 July 2014

Try to make new set for U-noa, at the end of the day the result seem quite different from what I was thought at the first.  Not surprise, it's end up like this all the time! :P  

วันนี้นั่งขึ้นแบบจากที่ทำค้างไว้เมื่อคืน....จะเรียกว่าเสร็จมั้ย? ก็พอใจระดับหนึ่ง อยากแต่งอะไรเพิ่มอีกนิดหน่อยแต่เดี๋ยวค่อยๆคิด...

งานที่เริ่มไว้ตั้งแต่เมื่อคืนค่อนข้างห่างไกลจากงานต้นแบบที่เสร็จวันนี้ ...รู้สึกขำปนทึ่งตัวเองทุกครั้ง คืองงว่ามาเป็นแบบนี้ได้ไงแว๊... เพราะที่คิดไว้ตอนแรกมันไม่ใช่เลย 555...

ก็ไม่แปลกใจตัวเองเท่าไร เป็นงี้ประจำ....
....ขึ้นต้นเป็นมะลิซ้อนพอแตกใบอ่อนเป็นมะลิลาทู้กกทีสิน่า...

ถ่ายรูปต้นแบบไว้แล้ว แต่คร้อปมาบันทึกไว้วันนี้พอให้เห็นนิดหน่อย เพราะงานยังไม่ได้วางขายจริง อยู่ในขั้นตอนการผลิตซึ่งไม่แน่ใจว่า อาจมีเปลี่ยนแปลงอีก ...รึเปล่า? ...งานถ้ายังไม่ออกวางขายยังคงเพิ่มเติมได้ทุกเวลา คือสโลแกนประจำใจ....555 ไม่รู้ว่าดีมั้ยแต่ทำแบบนี้ตลอดๆ ^_^  


จริงๆ ไม่ได้ทำชุดสีสันสดใสมานานแล้ว หลังๆ มาสังเกตุตัวเองออกโทนหม่นๆ เอิร์ธๆ ตลอด อยากทำเซ็ทที่สดใสบ้างเปลี่ยนบรรยากาศด้วย  ก็พอดีมีผ้าอยู่ผิืนนึง โทนสีประมาณนี้ ส้ม ฟ้า ขาว เลยไปหาลายสกรีนที่น่าจะแมทชิ่งกันได้.......นี่คือโจทย์ ^^
  




จากโจทย์ข้างต้น เอามาออกแบบในสไตล์ที่ตัวเองชอบและคิดว่าน่าจะลงตัวที่สุด...ออกมาคิดว่าก็น่าจะพอได้ อย่างน้อยก็ตอบโจทย์เรื่องสีสัน ได้เปลี่ยนบรรยากาศมีชุดสีสันออกมาบ้าง ลูกค้าจะได้ไม่เบื่อ ^^ 




 คิดโลโก้ใหม่ของตัวเองไว้ Wm ย่อมาจากชื่อตัวเองนั่นเอง คงจะใช้กับงานไลน์ที่ทำเองในอนาคต แยกต่างหากจากแบรนด์เดิม... 

เหนื่อยแว้ว...ไปนอนดูหนังดีก่า ^_^ 






ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม