Momoko : Little lemonade girl.

รื้อกล่องตุ๊กตา กลับมาเล่นโมโมโกะอีกครั้ง... :) 


ความจริงฉันเล่นตุ๊กตาหลายอย่างทีเดียวแต่มีแค่อย่างละนิดละหน่อยไม่ได้เยอะแยะมากมายอะไร
 ...เวลารื้อกล่องตุ๊กตามาดูจะรู้สึกดีใจทุกครั้งที่ความจนทำให้เราพอเพียงไปโดยปริยาย :D 
.....ความมีเงินน้อยทำให้เรามีแต่ของที่จำเป็นและอยากได้ที่สุดจริงๆ ทั้งที่ใจจริงๆ เวลามีตุ๊กตาออกใหม่ก็อยากได้ไปหมดเหมือนกัน 
...ตัวนั้นก็สวย, ตัวนี้ก็น่ารัก, ตัวนี้ชุดสวย, ตัวนั้นรองเท้าแจ่ม ถ้ามีเงินให้สามารถใช้จ่ายได้ฟุ่มเฟือยป่านนี้ตุ๊กตาคงล้มทับตายเพราะก็คงไล่ซื้อทุกตัวเหมือนกัน 

....ฉันจึงถือเป็นคุณอันใหญ่หลวงที่ความไม่มีบังคับให้ได้เรียนรู้เรื่องความพอเพียง ....ถ้าจะดิ้นเพื่อเอื้อมคว้าสนองความอยากไปเรื่อยๆก็คงทำได้....
.... แต่มันจะง่ายกว่ามั้ยถ้าแค่รู้จักพอ....มีน้อยก็มีความสุขได้ ไม่ต้องครบ ไม่ต้องเพอร์เฟคก็สุขได้ 
....พยายามทำให้ความสุขของเรามีเงื่อนไขน้อยที่สุดได้เท่าไร เราก็จะเป็นคนที่มีความสุขมากอย่างเหลือเฟือทันที....

..เอาจริงๆถึงจะมีเยอะแค่ไหน เราก็จะหยิบเล่นแค่ไม่กี่ตัวที่เราชอบมากๆ ตัวที่เล่นอาจไม่ใช่ตัวที่สวยที่สุด แต่เล่นแล้วเป็นตัวเองที่สุด สบายใจที่ได้เล่น... ก็คงเหมือนเสื้อผ้า ตัวไหนใส่แล้วรู้สึกสบายใจสบายตัวก็มักจะหยิบมาใส่บ่อยๆ เก่าจนขาดก็ยังหาเรื่องใส่ ใส่ออกไปไหนไม่ได้ใส่นอนก็ยังดี ทำนองนี้ ... ^_^ 

ซัมเมอร์เป็นโมโมโกะรุ่น   HAPPY SUMMER GUARANTEED เป็นโมฯอีกตัวที่รักมาก รู้สึกดีใจมากที่ตอนนั้นตัดสินใจซื้อมา ชอบตั้งแต่ตอนที่ออกใหม่ๆ จนถึงทุกวันนี้ก็ยังชอบมากไม่เสื่อมคลาย ^^ 

หยิบเค้ามาเล่นแล้วก็อยากตัดชุดให้ ไปค้นๆในเน็ตเจอแบบชุดเดรสสั้นน่ารักๆ ชุดนึงอยากตัดแบบนี้บ้างเลยลองดู 
...เป็นเดรสแขนกุดง่ายๆ ที่ยากคือการนั่งเดินคิ้วที่หน้าอกตลอดความกว้างของตัว แต่ก็คิดว่าคงไม่ทำขาย ทำตัวสองตัวไม่เหลือบ่ากว่าแรง ลองดูๆ ^^'   




 เลือกผ้าค้อตต้อนสีเขียวมะนาว Lime เนื้อบางที่มีอยู่ บางไปหน่อยเลยต้องทำซับอีกชั้น แอบทำกระเป๋าหมาป่าสะพายข้างเล็กๆเพิ่มให้อีกใบด้วย ใส่กะรองเท้าผ้าใบก็น่ารักแว้ว  ^^ 





 <3<3<3  ^___^

  

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม