Inspiration of the Day

วันนี้ได้มีโอกาสดูคลิปรายการกาละแมร์ คลิปนี้..... ^__^  ดูแล้วรู้สึกดีมากที่สุด มีเรี่ยวแรงและกำลังใจในการทำงานและการใช้ชีวิตขึ้นอีกโข.....





ชอบทุกอย่างที่น้องเบสท์พูด น้องเป็นนักพูดที่ดีมากเชื่อว่าสิ่งที่น้องพูดออกมาจากใจน้องอย่างแท้จริง....
ชอบประสบการณ์ในการฝึกตนที่คุณครูมอบให้น้อง...คุณครูสุดยอดมากๆ....  
ชอบความคิดที่เปลี่ยนความมุ่งหมายจากเงินทองชื่อเสียงไปเป็นการทำคุณประโยชน์แก่ผู้อื่นและสังคม....
ชอบแรงบันดาลใจเรื่องชีวิตที่น้องพูดไว้ว่า 

คำว่า Life คือ 
L ต้อง Love ในสิ่งที่เราทำ ถ้าเรารักในสิ่งที่เราทำมากพอ ความสำเร็จมันอยู่ไม่ไกลเลย
I คือ Inspiration เราต้องมีแรงบันดาลใจอยู่เสมอ แม้ในวันที่เราท้อแท้ที่สุด ต้องปาดน้ำตาให้เร็วแล้วลุกขึ้นมาให้ไว

F คือ Fight คนเราถ้าสู้ ความลำบากมันสร้างคน ความอดทนมันสร้างฝัน ยังไงก็ต้องสำเร็จ
E คือ Endless คนที่จะประสบความสำเร็จได้อย่างแท้จริงต้องทำอย่างไม่มีที่สิ้นสุด และต้องตอกย้ำกับตัวเองเป็นประจำว่าเรากำลังทำในสิ่งที่เรารักมากพอ 

และ สุดท้าย ชอบการทดแทนคุณที่มากกว่าคำพูดว่ารักที่มีต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว คนเราจะพูดว่ารักสักกี่ครั้งก็ได้ แต่จะมีกี่คนลงมือทำอะไรสักอย่างเพื่อประโยชน์แก่คนอื่น แก่แผ่นดิน แก่ประเทศชาติเพื่อทดแทนคุณพระองค์ท่าน 

อิ่มเอมใจเหมือนได้ชาร์ตพลังจนเต็มอีกครั้ง รู้สึกโชคดีมากๆที่ได้มาเจอคลิปนี้ ^_^ 






 

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม