Daily me : 23 September 2557

ช่วงนี้นั่งปั่นงานที่ีจะวางขายที่ Dollpaca อยู่ จริงๆ ที่แพลนไว้ก็เสร็จตามนั้นแต่อยากแต่งโน่นนี่เพิ่มเติมมันเลยไม่เสร็จเสียที - -'  เป็นโรคจิตอย่างหนึ่ง คือไม่ยอมรามือหากไม่ถึงวินาทีสุดท้าย...อันนี้เป็นอะไรที่ต้องแก้ไขด่วนๆ ควรรู้จักจบรู้จักพอในเวลาที่กำหนดแล้วไปทำอย่างอื่น ไปใช้ชีวิตอย่างอื่นได้แล้ว.....ไม่หยุดไม่วางแลจะหมกมุ่นยังไงไม่รู้... = =' 
พรุ่งนี้ตั้งใจจะลุยให้เสร็จมากที่สุดเท่าที่จะมากได้ พร้อมทั้งแพ๊คให้เรียบร้อยด้วย เมื่อตอนเย็นนั่งทำแพ็คเกจจิ้งเตรียมไว้แล้ว ใช้กระดาษคราฟสีน้ำตาลกับตัวปั๊มและหมึกที่ซื้อมาจากญี่ปุ่นเมื่อคราวไปครั้งแรก จำได้ว่าตอนนั้นหมดเงินค่าตัวปั๊มแบบต่างๆพร้อมหมึกใช้สำหรับผ้าไปกว่า 8000 บาท ซื้อแล้วก็มานั่งเข่าอ่อนว่าทำไปได้อย่างไรหนอกรู  หลายปีดีดักก็ยังไม่ได้ใช้เท่าไร คือใช้ไปไม่ถึง 20 ปูเซ็งของที่ซื้อมา  ตอนนี้เลยพยายามเอามาใช้ หมึกหลายอันแห้งเสีย และสีปนกันเละเทะโดยเฉพาะหมึกที่แพ้ดนึงมีรวมกันหลายสี คราวหลังจะไม่ซื้อแบบนี้มาอีก ต้องซื้อแบบแยกตลับแยกสีไปเลย รวมสีมาแล้วใช้ก็ไม่ถนัดแถมสียังไหลมาเลอะกันอีกต่างหาก เสียดายของจริงๆ 

พรุ่งนี้ต้องทำงานให้เสร็จดังนี้ (เขียนขู่ตัวเองไว้ก่อนจะได้ละอายใจถ้าเกิดขี้เกียจขึ้นมาอีก ) 
Momoko ชุดที่หนึ่ง
-กลึงลูกไม้ติดตัวเสื้อ ปักมุกที่แขนเสื้อยืดให้เรียบร้อย 
-เย็บกระเป๋าเอี๊ยมสองตัวและเข้าตัวให้เสร็จ
-คิดแบบสำหรับปักลูกปักลงบนหมวก ปักซะให้เสร็จ!
-เสร็จแล้วแพ็คใส่ถุงพร้อมขาย 
Momoko ชุดที่สอง 
-ร้อยสร้อยคอให้เสร็จ 
-ลองคิดดูว่าจะแต่งไรเพิ่มอีกมั้ย 
-ตรวจความเรียบร้อยกระเป๋าหนัง
-เสร็จแล้วแพ็คใส่ถุงโลดดด
Momoko ชุดที่สาม
-คิดแบบกระเป๋าให้ไวเรย 
-เช็คลูกปัดสีดำกะพี่เมย์ 
-แพ็คใส่ถุงโลดดด
Momoko ชุดที่สี่ 
-เย็บกระเป๋าแมวให้เรียบร้อย 

Blythe 
-อยากทำไรเพิ่มให้ชุดนี้จังแต่คิดว่าคงไม่ทันแระ - -; 
-เช็คความเรียบร้อย
-แพ็คโลดดดดด 

อยากทำของแต่งร้านเฟอร์นิเจอร์เพิ่มให้อรุษ อยากทาสีเฟอร์นิเจอร์ อยากช่วยเค้าทำเฟอร์นิเจอร์ อยากมีมือเพิ่มอีกสิบมือ.... - -'  

ง่วงนอนจังแต่ดันปวดท้องเพราะกินน้ำพริกเข้าไปทั้งวัน เนื่องจากพยายามจะกินผักให้เยอะๆ เลยซัดน้ำพริกผักต้มเข้าไปทั้งเช้ากลางวันเย็น ชงโกโก้กินไปแก้วแระยังไม่ช่วย....วันนี้จะได้นอนมั้ย ;T_T;

บทเรียนวันนี้ 
"ไม่ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นจะเลวร้ายผิดพลาดแค่ไหน แต่ในความผิดนั้นมันก็มีความถูกต้องอยู่....คือมันถูกต้องตามเหตุตามปัจจัยของมันนั่นแหละ"




ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม